Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2023

Công tắc áp suất HERION RAU Barcontrol

 



Công tắc áp suất HERION & RAU Barcontrol, HERION & RAU Fluidtechnik GmbH chỉ sử dụng các công tắc vi mô tác động nhanh chắc chắn và hoạt động chính xác với cơ học tối ưu hóa ma sát, phù hợp với công suất chuyển mạch cao cũng như điện áp và dòng điện thấp.

HERION & RAU Barcontrol bao gồm: công tắc HERION & RAU Barcontrol, cảm biến HERION & RAU Barcontrol, đại lý HERION & RAU Barcontrol việt nam, HERION & RAU Barcontrol sensors, HERION & RAU Barcontrol switchs,...phục vụ ngành công nghiệp tự đọng hóa.

Công tắc áp suất HERION & RAU Barcontrol điểm đặt ổn định, độ trễ liên tục và hoạt động điện an toàn là những tính năng nổi bật của tất cả các công tắc áp suất do HERION & RAU Fluidtechnik GmbH sản xuất – điều này áp dụng cho tất cả các sản phẩm thuộc dòng điều khiển dạng thanh.

Công tắc áp suất HERION & RAU Barcontrol khối AF30

Thiết kế đã được chứng minh này có điểm đặt có thể khóa và điều chỉnh vô hạn trong phạm vi điều chỉnh đã chọn thông qua núm điều khiển.

Vỏ đúc kẽm mang lại độ bền và hơn nữa lợi thế về giá rõ ràng so với vỏ thông thường làm bằng nhôm.

đại lý HERION & RAU Barcontrol việt nam.

Công tắc áp suất HERION & RAU Barcontrol chính xác – nhỏ gọn AF27

Một tính năng đặc biệt của công tắc áp suất nhỏ gọn là độ trễ có thể điều chỉnh được.

Trong phiên bản tiêu chuẩn, khe hở tiếp điểm cố định trong công tắc áp suất sẽ xác định độ trễ cho người dùng. Đối với loạt sản phẩm sau, có thể thay đổi khoảng cách tiếp xúc và do đó cả điểm chuyển đổi và điểm đặt lại đều có thể được điều chỉnh một cách chính xác.

Công tắc áp suất HERION & RAU Barcontrol linh hoạt- bắt vít AF24

Việc điều chỉnh điểm đặt được thực hiện thông qua vít điều chỉnh và cũng có thể được thực hiện tại xưởng.

Có rất nhiều loại vật liệu màng ngăn, vật liệu vỏ, kết nối chất lỏng cũng như kết nối điện cho tất cả các công tắc áp suất dạng vít.

Để biết thêm thông tin về công tắc HERION & RAU Barcontrol, cảm biến HERION & RAU Barcontrol, đại lý HERION & RAU Barcontrol việt nam, HERION & RAU Barcontrol sensors, HERION & RAU Barcontrol switchs, Công tắc áp suất HERION & RAU Barcontrol,...Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét